Trigger - Gắn tag tự động khi khách hàng truy cập 1 đường link website

Chức năng trigger của Webpush.vn cho phép bạn theo dõi hành vi của khách hàng trên website. Khi khách hàng truy cập 1 đường link cụ thể nào đó, bạn sẽ gắn tag phân loại khách hàng đó để quản lý và gửi các thông báo phù hợp với nhu cầu của khách. Ví dụ khách truy cập vào đường link danh mục sofa trên website bán đồ nội thất, bạn có thể gửi thông báo đến khách hàng về các mẫu sofa hot nhất mới về, các mẫu sofa đang được khuyến mại,... để khách hàng dễ dàng tìm thấy thứ họ muốn trên website của bạn.

Để sử dụng chức năng trigger của Webpush, bạn làm theo các bước sau đây:

Bước 1. Tạo tag phân loại khách hàng

Tại màn hình làm việc của Webpush, bạn chọn mục Setting Tag Đặt tên cho tag Thêm mới để thêm tag phân loại khách hàng.

Bước 2: Cài đặt Trigger

Sau khi tạo tag thành công, bạn cần cài đặt gắn tag / hủy tag tự động theo hành động của khách hàng trên website tại mục Automation > Trigger > +Trigger mới.

Tại màn hình hiển thị, bạn cài đặt các thông tin bao gồm:

- Nhập từ khóa Title hoặc URL chứa 1 trong các từ khóa: Từ khóa có trong URL hoặc Title trang web

Ví dụ, khách có nhu cầu mua sofa sẽ vào xem các mẫu sofa trong danh mục, đọc các bài viết về sofa để có thêm cơ sở cho quyết định của mình. Khi đó, bạn sẽ cài đặt để khách truy cập vào bất cứ trang nào có URL chưa sofa sẽ được gắn tag để gửi các thông tin hữu ích về sofa qua webpush. 

- Thì hủy tag: Chọn tag cần hủy khi khách hàng truy cập đường URL có chứa từ khóa

- Thì hủy tag:  Chọn tag cần gắn khi khách hàng truy cập đường URL có chứa từ khóa

Sau đó click vào Lưu để hoàn tất cài đặt trigger.

Như vậy, với chức năng này, bạn có thể dễ dàng gắn tag khách hàng dựa theo nhu cầu của họ thông qua hàng vi của họ trên website của bạn.

Chúc bạn thành công!